Vụ ông vụ trưởng Vụ y tế tổ chức cán bộ- Bộ y tế : Thêm một đơn tố cáo của Tiến sĩ giảng viên Đại học Y Hà Nội


Qua đơn tố cáo trên, TS Tùng mong các cơ quan chức năng thẩm tra, xác minh, ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, của Ông Phạm Văn Tác, sớm có những kết luận làm rõ các vụ việc đang gây bức xúc trên cơ sở đó làm rõ trách nhiệm, xử lý rõ ràng, rốt ráo, đúng người, đúng tội để làm trong sạch, lành mạnh ngành y tế. Đồng thời, công khai giải quyết các đơn khiếu nại, tố cáo ông Nguyễn Đức, xem xét các vụ việc khác diễn ra ở Trường ĐH Y Hà Nội được cán bộ, viên chức lên tiếng, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết luận cụ thể.

Cũng qua đơn của mình, TS. Tùng mong các cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp bảo vệ, ngăn chặn việc có thể xẩy ra hành vi trả thù, trù dập trong việc bổ nhiệm cán bộ. Trong quá trình giải quyết tố cáo, khi cần liên lạc hoặc làm việc trực tiếp đề nghị lựa chọn phương thức liên hệ, bố trí thời gian, địa điểm làm việc phù hợp để bảo vệ bí mật cho người tố cáo. Cũng cần bảo vệ bí mật thông tin về người tố cáo trong quá trình tiếp nhận, thụ lý, giải quyết tố cáo. Bảo vệ tính mạng, sức khỏe, bảo vệ vị trí công tác, việc làm của họ trong và sau quá trình giải quyết tố cáo.

Theo ông Tùng những sai phạm trong quản lý, tham mưu của ông Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Phạm Văn Tác đã tạo nên sự bất ổn nghiêm trọng trong hàng ngũ lãnh đạo ngành y tế, gián tiếp làm nên bức tranh xấu của ngành y … Vì tính nghiêm minh của pháp luật, vì lương tâm và trách nhiệm của một cán bộ giảng dạy, một bác sỹ yêu nghề tôi khẩn thiết đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét thấu đáo, xử lý nghiêm những cá nhân, tổ chức sai phạm để trả lại uy tín danh dự cho ngành y.

Đây không chỉ là mong mỏi của tôi, mà còn là mong mỏi của đại bộ phận cán bộ, viên chức ngành y tế cũng như của dư luận xã hội trông chờ một thái độ quyết liệt, nghiêm minh từ phía lãnh đạo làm trong sạch môi trường ngành y tế, TS Tùng cho biết.
Một số cán bộ cao cấp làm công tác tổ chức và dư luận và dư luận băn khuăn, bởi hiện nay ông Tác đang là phó Bí thư Đảng bộ - Bộ y tế mà việc thanh tra lại giao cho Bộ y tế thực hiện là không đúng thẩm quyền, mà việc này phải Đảng ủy khối các
Vụ ông vụ trưởng Vụ y tế tổ chức cán bộ- Bộ y tế : Thêm một đơn tố cáo của Tiến sĩ giảng viên Đại học Y Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Đơn tố cáo của BS Vũ Trọng Tùng, giảng viên trường Đại học Y Hà Nộ - Tiếng Nói Nhân Sĩ

Đơn tố cáo của BS Vũ Trọng Tùng, giảng viên trường Đại học Y Hà Nộ - Tiếng Nói Nhân Sĩ : – Ông Nguyễn Đức Hinh là đối tượng đang bị nhi...