Ông Vụ trưởng Phạm Văn Tác đã vi phạm kỷ luật Đảng tại điều 18 trong 19 điều Đảng viên không được làm

Tamnhin.net - Chúng ta cần nhìn thẳng vào thực tế xét đầy đủ cả các yếu tố cấu thành hành động cả trên cương vị  gia đình và xã hội cũng như quyền và nghĩa vụ của một công dân đặc biệt là một cán bộ cao cấp của một Bộ ngành Trung ương thì hành vi hay những hành động mà ông Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ (Bộ Y tế) đã làm có cả nhân chứng, vật chứng như vậy là sai và vi phạm điều lệ Đảng là không thể chối cãi được. 

Đứng trên quan điểm cần tôn trọng thực tế khách quan và từ tư duy đến hành động chúng ta đều nhận thấy hai chữ "quyền lực" hay tiền tài và danh vọng luôn là yếu tố để mỗi người chúng ta vươn tới. 

1 nhận xét:

  1. "Cho dù là động cơ gia đình, theo tôi cũng cần phải giải trình, làm rõ. Vì ngay người bình thường cũng hiếm ai làm vậy. Hơn thế, lại bỏ ra một khoản tiền lớn, đi lễ nhiều lần... Thật không hiểu nổi, vì lý do gì đã khiến vị Vụ trưởng lại "mê say" như thế?"

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Đơn tố cáo của BS Vũ Trọng Tùng, giảng viên trường Đại học Y Hà Nộ - Tiếng Nói Nhân Sĩ

Đơn tố cáo của BS Vũ Trọng Tùng, giảng viên trường Đại học Y Hà Nộ - Tiếng Nói Nhân Sĩ : – Ông Nguyễn Đức Hinh là đối tượng đang bị nhi...